Ý Tưởng

5 Cách viêt Content mà bạn đang tìn kiếm?

Bạn biết những gì là nhàm chán? Làm những điều tương tự và lặp đi lặp lại. Và điều đó cũng rất đúng cho việc viết Content! Bật nó lên khiến nó mang lại cho bạn nguồn cảm hứng vô tận và làm cho nó trở lên vui vẻ hơn, giúp bạn không ngủ quên trên bàn phím.

Nhưng bạn là một người rất chuyên nghiệp, vì vậy bạn phải tạo ra nội dung chuyên nghiệp không kém. Đúng vậy? Không phải trong sách quy tắc ở đâu đó hay sao?

Vậy làm thế nào để bạn có thể tạo ra những Content cho thế giới thấy bạn là một chuyên gia về những gì bạn làm? Dưới đây là 5 loại bài đăng yêu thích của tôi để khiến bạn chú ý, được yêu thích:

1. Thể hiện mức độ chuyên môn của bạn bằng Content

Thể hiện mức độ chuyên môn của bạn bằng Content

Bạn muốn mọi người biết bạn đại diện cho điều gì, thông điệp độc đáo của bạn là gì, bạn tin vào điều gì và làm thế nào bạn có thể giúp đỡ họ. Hãy làm điều đó bằng cách chia sẻ thật nhiều giá trị vã hãy biến bản thân thành một chuyên gia.

2. Thể hiện sự tương đối của bạn

Mọi người mua từ những người họ thích. Nó không logic hay có một chút học thuật nào cả, đó là về mặt cảm giác. Nếu mọi người thích bạn, họ sẽ tin tưởng bạn. (Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi mình – vâng, bạn thích.) Hãy chia sẻ thật nhiều những khó khăn bạn đã từng trải qua để có được vị trí hiện tại.

Hãy để mọi người nhìn trộm trước khi hình ảnh của bạn. Hãy cho chúng tôi biết những sai lầm trước đây của bạn, và bạn đã vượt qua nó như thê nào . Dễ bị tổn thương. Hãy trung thực. Là con người.

3. Thể hiện khả năng giải trí của bạn bằng Content

Tôi đã phải cung cấp tín dụng khi tín dụng đáo hạn cho khoản này, và đó là Bushra Azhar tài năng. Mọi người không vào internet để đọc sách giáo khoa. Họ đi xem các video về mèo. Khi bạn đang chia sẻ một cái gì đó có giá trị, hãy cố gắng thêm vào đó một câu chuyện ngắn hoặc một mẩu truyện hài hước. Nếu bạn đang viết một bài đăng theo quy trình từng bước, hãy đưa ra ví dụ mọi người có thể liên tưởng đến nó và xem xét chính họ.

4. Thể hiện cảm xúc bằng Content

Khơi gợi cảm xúc khi làm việc với bạn và không làm việc với bạn. Mọi người thường mua dịch vụ dựa vào cảm giác hiện tại của họ, vì vậy hãy cố gắng khiến họ cảm thấy thoải mái nhất với nội dung của bạn. Nói về những điểm đau họ đang trải qua. Nói về cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào sau khi họ thuê bạn. Vẽ một bức tranh tươi đẹp bằng lời nói của bạn.

5. Thể hiện khía cạnh vui vẻ và lạc quan của bạn

3 sự thật điên rồ về bạn là gì?

Ví dụ: 1. Tôi làm kỹ sư tại Trạm vũ trụ quốc tế.

2. Tôi đã hẹn hò với người chồng bây giờ của mình được 15 năm trước khi chúng tôi kết hôn.

3. Tôi nướng những chiếc bánh nướng rất ngon, chúng sẽ tan chảy ngay trong miệng của bạn.

Làm cho mọi người đoán mọi thứ. Làm một bài kiểm tra. Sáng tạo. Đi hoang dã.

Bạn không phải là người đăng hình ảnh trích dẫn mọi lúc; thư viện nội dung của bạn có thể rộng và rộng như các tiêu đề trong một thư viện công cộng thực tế.

Với những loại content trên hi vọng các bạn sẽ có thể tự sáng tạo ra thêm thật nhiều nội dung hơn nữa.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết trên của VIDCOMEDIA mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng để lại dưới phần Comment.

Author

nguyendaihai