Chưa được phân loại

Cách thức chiển khai chiến dịch Marketing Online mới nhất 2021

Tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online là một giải pháp tốt nhất giúp bạn phát triển và ra tạo bước tiến đột phá trong kinh doanh. Cũng như giúp bạn tìm ra được định hướng phát triển và xây dựng, kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp. Để giúp cho công việc kinh doanh, bán hàng của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.

Và, VIDCOMEDIA  là đơn vị có rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, thấu hiểu thị trường và có rất nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online cho rất nhiều doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân… Có thể giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề khó khăn trong kinh doanh. Đặc biệt là khi bạn đang cần phải phát triển trên thị trường online.

1. Tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online là gì?

  • Tư vấn chiến lược Marketing online là quá trình nghiên cứu và tư vấn, triển khai các hoạt động Marketing. Các công việc bao gồm các bước như sau : Bước 1: Xác định chính xác khách hàng và mục tiêu, thị trường và mục tiêu của bạn trên thị trường đó cũng như định vị thương hiệu của bạn trên chính thị trường đó. Song hành cùng với đó là các mục tiêu về Marketing, mức độ phát triển của thương hiệu, nhận biết về thương hiệu, thị phần của doanh nghiệp trên thị trường… Và các hoạt động tiếp thị, truyền thông để đạt được các mục tiêu đó.
  • Cần phải bản bạc kế hoạch thật chi tiết để có thể xây dựng cho công ty được một chiến dịch marketing hiệu quả nhất. Không chỉ là về công việc mà còn là việc phân chia và sử dụng nguồn nhân lực sao cho hợp lý. Làm sao để tối ưu hóa được công suất làm việc cũng như tính hiệu quả công việc để đạt được mục tiêu. Dù mục tiêu có là về doanh số bán hàng, thị phần doanh nghiệp hay thương hiệu… Thì tất cả đều phải được hoạch định chi tiết ngay từ đầu.

2. Tại sao phải đầu tư phát triển Marketing Online?

Marketing Online hiện đang là một thị trường sôi động nhất giúp mang đến vô số các lợi ích tuyệt vời cho bạn như:

  • Tiếp cận khách hàng liên tục 24/7/365; Tiếp cận được đúng đối tượng và đúng thời điểm mà bạn mong muốn nhất;
  • Tương tác 2 chiều giữa bạn và khách hàng mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.
  • Linh hoạt về vấn đề thời gian, ngân sách, các hình thức triển khai…
  • Hiệu quả của việc Marketing Online có thể đo lường được bằng con số cụ thể ngay khi chiến dịch đang được triển khai.
  • Thông tin và nội dung truyền thông có thể liên tục thay đổi, cập nhật nhanh, dễ dàng.

3. Dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online giúp ích gì cho bạn hay doanh nghiệp?

Dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online giúp ích gì cho bạn hay doanh nghiệp
  • Tìm ra được giải pháp hiệu quả cho việc kinh doanh và phát triển sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Còn nếu bạn là “ma mới”, thì việc phải xác định khách hàng và mục tiêu của sản phẩm cũng như thị phần và mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ chủ lực cho khách hàng, thị trường… Là yếu tố quyết định sự thành công mà chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành.
  • Định hướng, xây dựng và kế hoạch để triển khai các mô hình kinh doanh, truyền thông… Tốt nhất nhằm phục vụ cho sự phát triển của công ty.
  • Lên kế hoạch chi tiết về quản lý, sử dụng nhân sự. Đặc biệt là những nhân viên sale từ việc bán hàng đến chốt đơn… Đều được tổng hợp thành quy trình để đảm bảo độ chính xác và thống nhất trong cách làm việc. Mà vấn đền quan trọng là tăng cao tỷ lệ chốt đơn hàng thành công.
  • Xây dựng các chiến lược Marketing Online bao gồm: Mục tiêu dài hạn cho công ty và cho từng phòng ban; Chiến lược Marketing tổng thể cho công ty là gì; Chiến lược truyền thông ra sao; Chiến lược nhân sự và đào tạo như thế nào; Công bố chính xác các chỉ số giám sát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch nếu được triển khai.

Và còn rất rất nhiều các công việc khác như: Khảo sát thông tin thị trường, nội bộ, website, fanpage… Đánh giá tình hình và hoạch định chính xác các chiến lược truyền thông quảng cáo online, offline… Để có thể hoàn chỉnh hệ thống Marketing Online cũng như củng cố hệ thống Marketing cho toàn doanh nghiệp.

4., VIDCOMEDIA-tư vấn và triển khai chiến lược Marketing Online.

  • VIDCOMEDIA là một trong những đơn vị chuyên đào cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai kế hoạch Marketing Online. Để giúp cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn và đang muốn khởi nghiệp ứng dụng Marketing Online một cách thành công nhất. Tìm ra được giải pháp giúp tối ưu chi phí mà vẫn mang về doanh số và hiệu quả kinh doanh như bạn mong muốn?
  • Với đội ngũ chuyên viên Marketing Online chuyên nghiệp và tài năng. Cùng kinh nghiệm triển khai hiệu quả cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ . Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển và tăng doanh số bán hàng một cách rõ ràng nhất. Đạt được các mục tiêu bạn mong muốn dù là chuyển đổi số, doanh số, thương hiệu, thị trường hay bất cứ mục tiêu kinh doanh nào.

 Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết trên của VIDCOMEDIA mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng để lại dưới phần Comment.

Author

nguyendaihai