Chưa được phân loại

Tổng hợp các phần mềm email marketing miễn phí mới nhất 2022

Email marketing là một trong những mắt xích vô cùng quan trọng trong mỗi chiến lược marketing của doanh nghiệp, nó góp phần vào việc hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng được thương hiệu cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi… Nếu như bạn còn chưa biết bắt đầu thực hiện email marketing như thế nào, bắt đầu từ đâu thì hãy cùng Vidcogroup tìm hiểu về 5 phần mềm email marketing miễn phí tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. 

#5 phần mềm email marketing miễn phí bạn nên tham khảo

Dưới đây sẽ là tổng hợp những phần mềm, công cụ email marketing miễn phí tốt nhất và phổ biến để bạn có thể tham khảo và triển khai cho các chiến dịch email marketing cho doanh nghiệp mình.

SendinBlue 

Dịch vụ Email Marketing & SMS Marketing SendinBlue mới được ra đời cách đây không lâu. Nhìn chung nó cũng tương tự đối với các dịch vụ khác có cùng chức năng, cụ thể là cho phép bạn quản lý danh sách người theo dõi, gửi email, lên lịch gửi tự động, tự trả lời email sau khi khách đăng ký,… . kèm theo là dịch vụ SMTP miễn phí khá tốt. Tuy nhiên một số tính năng nâng cao như tự động lên kế hoạch gửi đều không có, nên chủ yếu dành cho doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu Email Marketing đơn giản.

SendinBlue

Nếu bạn cần sử dụng thử phần mềm email marketing miễn phí SendinBlue thì có gói hỗ trợ FREE giới hạn 9.000 email gửi đi mỗi tháng và tặng thêm 100 credits cho tính năng SMS tuyệt vời của họ. Đặc biệt, gói FREE này là vĩnh viễn chứ không phải giới hạn sử dụng 30 hoặc 60 ngày.

MailChimp – Phần mềm email marketing miễn phí phổ biến nhất

Với phần mềm email marketing miễn phí MailChimp, Bạn có thể gửi lên đến 12.000 email marketing mỗi tháng hoàn toàn miễn phí cho danh sách khoảng 2.000 địa chỉ liên hệ, và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về thời gian gửi email. Tài khoản mailchimp miễn phí cũng hỗ trợ cho bạn nhiều tính năng khác nhau như templates email kéo thả, công cụ A/B testing, tích hợp với nhiều công cụ. Khi sử dụng phần mềm email marketing miễn phí MailChimp, các bạn có thể bớt lo lắng trong việc email của mình gửi bị rơi vào Spam.

MailChimp-–-Phan-mem-email-marketing-mien-phi-pho-bien-nhat

Tỉ lệ email vào inbox của Mailchimp rất cao, lên đến hơn 90%. Đây chính là con số bất ngờ với nhiều người khi thực hiện các chiến dịch gửi email marketing. Đạt được điều đó là nhờ các quy tắc mà Mailchimp đặt ra về một danh sách email khách hàng thực sự chất lượng.Như vậy bạn mới có thể chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, cũng như xây dựng thương hiệu doanh nghiệp về lâu dài.

MadMimi

Ưu điểm lớn nhất cần kể tới của phần mềm email marketing Mad Mini đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt. Bạn sẽ được trả lời và xử lý được mọi thắc mắc một cách hợp lí và nhanh chóng nhất, cách nói chuyện thân thiện của nhân viên Mad Mini sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái.

MadMimi

Trang web này cũng cho phép bạn sử dụng miễn phí nếu danh sách ấy dưới 100 người. Với danh sách 500 khách hàng, bạn chỉ cần chi trả khoảng 210.000 VND/ tháng, so với các phần mềm khác thì Mad Mini là một phần mềm có giá cả khá phải chăng.

Atomatic Mail Sender

Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian của mình vào đào tạo đội ngũ nhân viên của bạn để có thể bắt đầu một chiến dịch email marketing với Atomic Mail Sender vì giao diện sử dụng của nó khá dễ dàng. Trong số các tính năng, phần mềm này bao gồm một built-in máy chủ SMTP, hỗ trợ xác thực và nhiều định dạng email. Phần mềm email marketing miễn phí Automatic Mail Sender gửi hỗ trợ Microsoft Word, cơ sở dữ liệu DBF, các tập tin CSV, Microsoft Excel, Microsoft Access và các định dạng tập tin khác làm cho nó rất linh hoạt. Phần mềm này không chỉ cho phép bạn gửi không giới hạn các email mà còn giúp bạn quản lý thông tin khách hàng bao gồm tên và dữ liệu khác trong email của bạn.

Atomatic-Mail-Sender

Benchmark

Benchmark Email cho phép bạn gửi lên đến 14.000 email mỗi tháng. Khi sử dụng phần mềm email marketing Benchmark Email bạn sẽ có rất nhiều các tính năng như cho phép bạn tạo ra các cuộc điều tra trực tuyến, sử dụng email mẫu, và theo dõi số liệu thống kê email. Đăng ký tài khoản sử dụng Benchmark Email cũng rất đơn giản chỉ trong vài phút. Công việc của bạn chỉ là xây dựng danh sách khách hàng qua mẫu đăng ký trên website của bạn. Với gói gửi email marketing miễn phí bạn được miễn phí tối đa cho 2000 người theo dõi và 14,000 emails một tháng.

Đối với gói sử dụng của phần mềm email marketing miễn phí Benchmark, bạn chỉ có thể tiếp cận được số lượng người dùng hữu hạn-nằm trong số những người theo dõi bạn trên trang Benchmark, chứ không phải từ các nguồn khác.

Một số Phần mềm email marketing trả phí khác có thể bạn quan tâm

Bên cạnh một số phần mềm email marketing miễn phí bạn có thể tham khảo một số phần mềm trả phí khác dưới đây:

Aweber

Đây chính là một phần mềm ra đời từ năm 1998 bởi nhà sáng lập Tom Kulzer, đây được xem là phần mềm email marketing dễ dàng sử dụng, hơn nữa còn đem lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn thế giới. Phần mềm aweber được hơn 100.000 doanh nghiệp và cá nhân trên toàn cầu.

Ưu điểm của aweber

  • Dễ dàng đăng ký và khi đăng ký bạn có được 30 ngày dùng thử
  • Giao diện thân thiện, có tính thẩm mỹ cao
  • Giống như Mailchimp thì Aweber có thể lưu bản nháp và lên lịch nhưng không có template
  • Có thể lưu trữ nhiều list khách hàng và bạn có thể theo dõi danh sách đó.
  • Tạo danh sách người theo dõi tự động. Bạn có thể tạo ra quy tắc để Aweber tự động đăng ký hoặc hủy đăng ký một người
  • Quản lý và thêm người theo dõi dễ dàng và sắp xếp họ vào danh sách hợp lý.

Nhược điểm của Aweber

  • Aweber không có chức năng timewarp như mailchimp nên bạn gửi tin theo giờ địa phương của mình thì ở nước khác sẽ lệch giờ nên sẽ ảnh hưởng lớn tới tỉ lệ mở mail
  • Cách tính subscribe sẽ khác vì nếu một người không hoạt động thì họ vẫn sẽ tính vào số người đăng ký nên bạn có thể sẽ phải trả phí nhiều hơn. Nên bạn cần phải thường xuyên kiểm tra danh sách subscribe.

Email GetResponse

Email GetResponse là một phần mềm được thành lập năm 1998 bởi Simon Grabowski và tính đến nay thì nó đã có mặt ở 182 quốc gia với 21 ngôn ngữ khác nhau. Đây cũng là một trong những phần mềm gửi email marketing được tin tưởng sử dụng vì có đến hơn 350.000 khách hàng đang sử dụng.

Ưu điểm của Email GetResponse

  • Đăng ký dễ dàng và cũng có 30 ngày dùng thử miễn phí
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Cung cấp 3 loại email phù hợp với từng mục đích
  • Có những cài đặt nổi bật như cài đặt phân tích: Click-through, Google Analytics, A/B Testing và cài đặt chia sẻ như: Twitter và Facebook.

Ngoài ra còn một số tính năng phổ biến như

  1. Newsletter (Bản tin): Giúp bạn dễ dàng cập nhật thông tin tới người đăng ký của bạn.
  2. AutoResponders (Trả lời tự động): Giúp bạn gửi tin nhắn định trước dựa trên thời gian hoặc hành động.
  3. RSS to Email: Giúp bạn gửi toàn bộ bài đăng trên blog qua email.
  4. Các công cụ tạo mail đơn giản, dễ sử dụng
  5. Có đến hơn 600 mẫu template được thiết kế sẵn để bạn tạo email.

Nhược điểm của Email GetResponse

GetResponse sử dụng thuật ngữ khá lộn xộn khiến bạn có thể khá hoang mang.

Ví dụ như: Gọi danh sách khách hàng (list) là chiến dịch (campaign),…

UltraMailer

UltraMailer là phần mềm của người Việt Nam và được phát triển bởi Lê Minh Đức.

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt
  • Có các tính năng đơn giản như thêm liên lạc, import dữ liệu, có khả năng quản lý tệp khách hàng.
  • Có thể tạo chiến dịch gửi Email Marketing.
  • Có hơn 300 templates
  • Tính năng lọc Email chết (link trong mail không truy cập được) trước khi gửi
  • Tính năng thông báo khi có người mở mail.

Nhược điểm

Tính năng còn ít, không phù hợp với các doanh nghiệp lớn. Chi phí sẽ tăng nếu bạn sử dụng trên nhiều máy tính.

Kết luận

Các phần mềm email marketing miễn phí, thiết lập nhanh chóng dễ dàng có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích to lớn. Tuy nhiên, nếu như chiến dịch email marketing không được xây dựng chỉn chu và cẩn thận tới từng chi tiết, thì rất có thể cách thức marketing này này sẽ là một đòn phản công lại chính doanh thu bán hàng và hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết trên của VIDCOGROUP mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng để lại dưới phần Comment.

Bạn có thể quan tâm:

Author

nguyendaihai