Thủ thuật Ý Tưởng

Thủ thuật tải Video Facebook giao diện mới 2021

Hiện nay một số phần mềm Tool giúp tải Video Facebook chỉ hoạt động được ở giao diện cũ, khi sử dụng giao diện mới chắc chắn bạn sẽ không Download được Video Facebook. Trong bài này, VIDCOMEDIA sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn tải Video trên trang cá nhân, Group hoặc Fanpage trên Facebook về máy tính thành công 100%.

Hướng dẫn tải Video Facebook giao diện mới 2021

Để Download Video Facebook, trước tiên bạn cần phải cài đặt Extension Custom JavaScript for Websites 2. Extension này giúp Chạy JavaScript tùy chỉnh trên bất kỳ trang web nào. Sử dụng công cụ này để chèn đoạn JavaScript tải Video.

Sau khi cài xong nhớ click vào biểu tượng miếng ghép click vào dấu tick của biểu tượng Custom JavaScript for Websites 2 nhé.

Hướng dẫn tải Video Facebook giao diện mới 2021

Bây giờ bạn sẽ truy cập vào bài viết Facebook có đăng Video mà bạn muốn tải về máy tính. Nhấn F12 để mở DevTools và chuyển qua Tab Console.

Hướng dẫn tải Video Facebook giao diện mới 2021

Bây giờ bạn tiếp tục click vào biểu tượng Exntension CJS, và dán đoạn code javascript tải Video Facebook bên dưới vào khung của CJS. Sau đó click nút Save ở góc trên

Hướng dẫn tải Video Facebook giao diện mới 2021

Bây giờ bạn tắt Tab đang hiển thị Video Facebook đó đi, rồi mở lại tab đó lại 1 lần nửa.

Tiếp tục nhấn F12 và tab Console, nhập dòng lệnh downloadFacebookVideo() để gọi hàm Download Video ra. Chờ 1 xíu bạn sẽ thấy kết quả 3 lựa chọn để tải gồm chất lượng SD, chất lượng HD, hoặc chỉ tải Audio.

Trong trường hợp click vào Link mà không tải được, mở Internet Download Manager lên, chọn Add URL, copy hết đoạn link cần tải rồi dán vào, IDM sẽ tự bắt link Download cho bạn.

Hướng dẫn tải Video Facebook giao diện mới 2021

Hiện nay script Download Video đã đươc lưu sẵn trong CJS, nên lần sau muốn tải Video nào, bạn chỉ cần mở bài viết Facebook có Video đó lên, nhấn F12 -> Console và gõ lệnh downloadFacebookVideo() là có thể tải được Vide rồi.

Hiện cách này áp dụng cho Facebook giao diện mới, nếu bạn dùng Extension chuyển Facebook về giao diện cũ thì sẽ không có tác dụng nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết trên của VIDCOMEDIA mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng để lại dưới phần Comment.

Author

nguyendaihai